Q : สามารถสั่งทำแหวนไซส์ที่ไม่ได้อยู่ในมาตรฐานได้หรือไม่

A : สามารถสั่งทำได้ค่ะ ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับตัวเรือนของสินค้าชิ้นนั้นๆ กรณีที่ขนาดไซส์ไม่ได้ตามมาตรฐาน จะมีการคิดค่าบริการเพิ่มเติมตามเงื่อนไข สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ณ จุดขาย หรือ Customer Service 02-7456111 ต่อ 221

Q : กรณีใบรับประกันสินค้าหาย สามารถส่งสินค้ามารับบริการหลังการขายได้หรือไม่

A : สามารถทำได้ค่ะ ลูกค้าเพียงแจ้งชื่อ-นามสกุล กับทางพนักงานเท่านั้นค่ะ

Q : บริการหลังการขายของทางแบรนด์เป็นอย่างไร

A : สำหรับสินค้าปกติ รับทำความสะอาด ชุบ ล้าง ตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่มีค่าบริการ สามารถเข้ารับบริการได้ที่พรีม่าไดมอนด์ทุกสาขา
กรณีสินค้าสั่งผลิต (Customize)  รับทำความสะอาด ชุบ ล้าง โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สอบถามรายละเอียดได้ Customer Service 02-7456111 ต่อ 221 หรือ info@primadiamond.co.th

Q : เพชรพรีม่าไดมอนด์คัดเกรดของประเทศอะไร

A : เพชรพรีม่าไดมอนด์คัดเกรดเบลเยี่ยมคัตค่ะ

Q : ตัวเรือนทองขาว (18K) คือทองอะไร

A : ทองคำโดยธรรมชาติคือสีเหลือง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจึงได้พัฒนาสีทองให้กลายเป็นสีขาว โดยใส่ส่วนผสมอัลลอยด์อื่นๆ ตามมาตรฐานสากล วัตถุดิบการผลิตทำให้สีทองคำเปลี่ยนเป็นสีขาว แต่ยังคงเปอร์เซ็นต์ทอง 75% หรือ 750 ซึ่งทองคำที่มีเปอร์เซ็นต์ต่ำก็จะยิ่งแข็ง ดังนั้นจึงนิยมนำมาประกอบตัวเรือน

Q : สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ได้หรือไม่

A : กรณีลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ โดยลูกค้าไม่รับบริการการชมสินค้าจริงที่สาขา สามารถทำได้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่อีเมล์ info@primadiamond.co.th

Q : กรณีต้องการเปลี่ยนข้อมูลของสินค้าในใบ Appointment สามารถทำได้หรือไม่

A : ลูกค้าสามารถทำการแก้ไขได้ก่อนเวลา 8.30 น. ของวันถัดไปค่ะ

Q : กรณีที่สนใจเพชรที่มีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ไม่มีภายในเว็บไซต์ สามารถสั่งสินค้าได้หรือไม่

A : ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ได้ค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการจัดส่งจะต้องเลื่อนออกไปค่ะ 

Q : สินค้าพรีม่าไดมอนด์มีใบการันตีจากทาง GIA ทุกชิ้นหรือไม่

A : สำหรับสินค้าในกลุ่ม Customization เพชรได้รับการรับรองจากสถาบัน GIA ทุกเม็ดค่ะ

Q : บริการหลังการขาย Prima Diamond

1. สินค้าทุกชิ้นมีใบรับประกันจากบริษัทฯ กรุณาแสดงใบรับประกันทุกครั้งเมื่อเข้ารับบริการหรือเปลี่ยนสินค้า
2. รับทำความสะอาด ชุบ ล้าง ซ่อมแซม ตลอดอายุการใช้งาน สามารถเข้ารับบริการได้ที่พรีม่าไดมอนด์ทุกสาขา
3. กรณีปรับเพิ่ม ลด ขนาดแหวนได้ไม่เกิน 1 ขนาด โดยการปรับขนาดขึ้นอยู่กับแบบของสินค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
4. สินค้าทุกชิ้นรับประกันความเสียหายกรณีอันเกิดจากกระบวนการผลิต แต่ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเกิดจากการ ใช้งานอย่างไม่ถูกต้อง การดัดแปลง หรือสึกกร่อน
5. กรณีส่งซ่อมสินค้า ภายหลังการใช้งาน น้ำหนักตัวเรือนอาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย จากข้อมูลในใบรับประกัน
หมายเหตุ : ทุกกรณีเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น กรุณาสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย